Chính sách & Quy định chung
Công ty Cổ phần Bio-zem (Bên A) là đơn vị cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc và nâng cao sức đề kháng cho mọi người.
1. Chính sách & Quy định chung:
Công ty Cổ phần Bio-zem (Bên A) là đơn vị cung cấp:
– sản phẩm: các sản phẩm về sức khỏe
– Số lượng: Tùy theo từng đơn hàng và nhu cầu của Bên B và được Bên A chấp thuận
– Giá cả: được niêm yết công khai và minh bạch.
– Chất lượng : Bên A cam kết cung cấp đúng và đầy đủ các sản phẩm tốt đã được kiểm định và có giấy phép.
1.1. Quyền và nghĩa vụ của bên A:
Quyền của bên A:
– Bên A sản xuất, phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng đúng tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng tới người tiêu dùng.
Nghĩa vụ của bên A:
– Giao hàng nhanh và chính xác tới khách hàng.
– Cung cấp các giấy tờ cần thiết, giấy phép, tiêu chuẩn chất lượng … công khai minh bạch.
1.2. Quyền và nghĩa vụ của bên B:
Quyền của bên B:
– Bên B có quyền không nhận hàng nếu thấy sai phạm.
Nghĩa vụ của bên B :
– Thực hiện việc thanh toán đúng theo đơn hàng đã đặt.
– Khi nhận hàng có trách nhiệm kiểm tra số lượng, chất lượng đối chiếu với biên bản bàn giao nhằm tránh phát sinh sau bán hàng
2. Quy định và hình thức thanh toán
2.1. Phương thức thanh toán:
Bên B thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho bên A theo giá trị đơn hàng đã đặt.
2.2. Thời hạn thanh toán:
– Bên B thanh toán tiền hàng cho Bên A ngay khi ký nhận hàng.
3. Chính sách vận chuyển/giao nhận
3.1. Thời điểm – địa điểm giao nhận hàng hóa, sản phẩm:
– Bên A bàn giao hàng, sản phẩm tại địa điểm của Bên B hoặc bên A nhằm thuận tiện nhất cho cả 2 bên.
– Hàng hóa được giao thành một hoặc nhiều đợt tùy theo số lượng, nhu cầu trên đơn hàng và được sự chấp thuận của hai bên.
3.2. Phương thức giao nhận:
Hàng hóa được giao nhận hoàn tất kể từ khi Bên B ký Biên Nhận Bàn Giao của Bên A về việc đã nhận hàng.
4. Chính sách bảo hành/bảo trì
Bên A có chính sách bảo hành và bảo trì tùy theo sản phẩm.
5. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Bên A cam kết cho phép đổi/trả hàng và hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng như trong đơn hàng.
6. Chính sách bảo mật thông tin
Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật và không bị hé lộ sang bất kỳ bên nào khác nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả bên A và bên B. Mọi vấn đề về thông tin chỉ được làm việc trực tiếp với người đặt đơn hàng, hoặc người đại diện có giấy ủy quyền.
7. Quy trình bán hàng, cung cấp dịch vụ
Trao đổi tư vấn – >đặt đơn hàng -> chuyển sản phẩm -> thanh toán.